Cty VietAn xin hướng dẫn quý khách hàng dùng máy đá viên

Việt An luôn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc máy đá viên sạch được cấu tạo công nghệ cao nhất đất nước việt nam , máy làm đá viên tinh khiết  có nhiều chủng loại, công năng khác nhau để quý khách lựa chọn theo đúng tiêu chí của mình. Hôm nay Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xin được đôi lời tới các quý khách chiếc máy đá vảy sạch USApec VA4T, chiếc máy làm đá viên tinh khiết này có thể thường dẫn đến 4 tấn đá sạch trong một ngày, giá cả phù hợp với điều kiện tài chính.
Ngăn trữ đá tự động hóa cơ bản cũng giống như ngăn chứa đá – nó giữ đá lạnh cho đến khi được sử dụng . Tuy nhiên, thiết bị này lại thiếu đi sự tương tác giữa con người và hệ thống bởi nó sử dụng "system" cảm biến hoặc đòn bẩy.
Có 2 loại cơ bản:
&Middot; Ngăn trữ đá dùng trong nhà nghỉ : Loại này thường được đặt bên dưới máy làm đá viên tinh khiết dạng modular, với nhiệm vụ giữ lạnh cho đá. Thiết kế cho phép thực khách có thể thoải mái lấy đá mà quý khách hàng không cần phải lo họ sẽ làm bẩn đá bằng tay hay cốc nước ,
. Ngăn trữ đá mini: Loại ngăn đá này thông dụng nhất trong các trạm y tế hay các Địa chỉ chăm sóc health bởi thiết kế nhỏ gọn của nó, và nhiễu mẫu còn có chức năng bơm "water" uống. Chúng tôi cung cấp 2 dạng, một dạng tích hợp luôn máy làm đá viên tinh khiết, dạng còn lại đòi hỏi quý khách hàng phải tự nạp đá vào ngăn trữ. Xem thêm máy làm đá viên tinh khiết



http://davien.com.vn/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg
Dung dịch không mất vệ sinh máy sản xuất đá : Thậm chí khi người dùng lắp bộ lọc nước tương thích với thiết bị thì máy đá viên tinh khiết của người dùng vẫn sẽ dần dần tích tụ khoáng cặn ở rìa hệ thống , ảnh hưởng xấu đến hoạt động và hiệu suất của máy . Do vậy các loại hóa chất làm vệ sinh giúp loại bỏ mọi vết cặn bẩn tích tụ nhiều tháng trong máy đá viên tinh khiết, đồng thời protect hệ thống bay hơi mạ thiếc và niken. "machine" trao đổi nhiệt sử dụng "water" lạnh thải ra từ máy tạo đá để làm mát nước chín được đưa vào máy . Vì "water resource" đó vốn đã lạnh từ trước nên nhờ đó, máy đá viên tinh khiết sẽ tốn ít điện năng khi làm đá, giúp giảm giá và giúp dây chuyền hoạt động hiệu quả hơn.
NHỮNG phụ tùng cần thiết KHÁC của máy đá viên tinh khiết: hộp đựng đá sạch sẽ : Giá xúc đá. Hai sản vật này luôn đi kèm với nhau. Để thích hợp với các quy định về không bẩn thỉu và y tế, Bạn đang ước trang bị các sản phẩm này để mang đá từ ngăn chứa đến các nơi khác trong cửa hàng ăn uống , nhà nghỉ ….Của bạn và phải chắc chắn thợ sửa chữa của bạn dùng những dụng cụ này thay do dùng tay hay cốc, tách.
Việt An chuyên nhập khẩu và phân phối máy đá viên tinh khiết của Italya, thương hiệu nổi tiếng Scotman, được tin tưởng và sử dụng bởi những nhà hàng & thương hiệu nổi tiếng như Pizza Hut, Jollibee, Coffe Bean & Tealeaf, Big C, BBQ... Máy làm đá viên Scotman được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao của châu Âu, có độ bền cao, rất tiện lợi khi sử dụng trong các nhà hàng, Bar, cafe với nhiều công suất khác nhau từ 24 kg/ngày tới 800 kg/ngày đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị cho Bar, cafe, line-up pha cafe Toàn Phát sẽ tư vấn cho quý khách hàng công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị. Hãy liên lạc ngay với Toàn Phát để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Comments are closed.