Để máy làm đá gần nơi đáp ứng nguồn nước đầu vào.

Ngày nay, yêu cầu đời sống của mọi người ngày càng được hứa, nên việc sắm sửa cho mình 1 chiếc line-up đá để đáp ứng đá cho cả gia đình sử dụng, là điều tất yếu - rất dễ hiểu. Nếu bạn đang băn khoăn – lo lắng không biết địa điểm nào? bán máy làm đá sạch tuyệt vời Việt Nam - thì xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi, Việt An có gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại máy làm đá sạch bao nhiêu tiền, máy đá thành phẩm, line-up đá sạch tốt nhất cả nước. Sản phẩm đã nhiều lần nhận bằng khen thành tích – “sản phẩm hệ thống làm đá uy tín” do phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) cấp. Hãy ghé thăm chúng tôi, nếu bạn muốn 1 sản phẩm phục vụ nước nước đá an toàn cho cả gia đình. phát triển với công nghệ máy làm đá sạch Vietan Company

1 số những tính năng chỉ có tại máy làm đá sạch Công ty cổ phần TMTH Việt An:

"machine" có thể lắp ráp ở những nơi, có nhiệt độ xung quanh lên tới gần 50 độ C.

Sản phẩm hệ thống làm đá Việt An dễ dàng tháo lắp.

bộ phận bên trong máy làm đá Việt An, dễ thay thế và gói bảo hàng.

Công suất tiêu thụ điện năng cực thấp chỉ khoảng vài chục wats cho nhiều giờ sử dụng.

Thiết bị có khả năng cách điện cực tốt. Thời gian bảo hành cho sản phẩm dài hạn, nếu bạn mua các loại dây chuyền làm đá cỡ lớn, thì công ty chúng tôi sẽ áp dụng chế độ bảo hành trọn đời cho sản phẩm.

Khi hoạt động, máy có tiếng ồn cực thấp, do đã được tối ưu.

Thân máy làm đá sạch 100% được cấu thành từ Inox.

Việt An cam kết với quý khách hàng rằng mọi sản phẩm máy làm đá sạch đều do VietAn Company tự sản xuất – nên có tiêu chuẩn cao, không như nhiều công xưởng khác - chuyên nhập khẩu dây chuyền đá rởm – giá rẻ từ trung quốc, sau đó bán lại cho các khách hàng trong nước với mức giá “cắt cổ”. Hơn thế nữa, vì là hàng trung quốc nên chế độ bảo hành, dịch vụ bảo hành Thiết bị máy làm đá là gần như là “Zero”. Đối với chúng tôi thì hoàn toàn ngược lại, nếu quý vị mua máy làm đá sạch công nghiệp Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An mà gặp bất kỳ bất trắc hay sự cố nào, thì nhân viên chăm sóc sẽ “support” bạn ngay trong vòng vài tiếng đồng hồ (nếu quý khách trong nội thành hoặc gần cơ sở sản VietAn Company, thời gian có thể chậm trễ hơn nếu quý khách ở nơi xa, nhưng nói không quá 3 ngày)

Sản phẩm line-up làm đá công ty chỉ cần vài tiếng là có thể cho ra lò những viên đá ăn, đá sạch chuẩn iso cao. Hơn thế nữa máy làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An, còn được trang bị máy hệ thống lọc nước đầu vào tinh khiết, giúp việc làm đá trở nên sạch sẽ hơn bao giờ hết. Nếu nguồn nước được sử dụng kém chất lượng thì tiêu chuẩn đá làm ra sẽ rất kém.

Xem thêm: Nhằm giúp máy đá Việt An bền – tăng tuổi thọ, chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng bộ lọc nước cho bất kỳ loại máy làm đá nào( 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn,…), bởi nó giúp giảm thiểu sự hình thành các khoáng cặn đóng trong máy. 1 số lượng nguyên nhân khi dùng line-up lọc nước cho máy đá VA:

· Làm cho thức uống có hương vị ngon hơn.

· Giúp cho hiệu suất của máy làm đá.

· dành dụm năng lượng hơn, do hệ thống làm đá làm việc hiệu quả hơn.

· Kéo dài tuổi thọ.

Những khuyến mại khi mua máy làm đá viên Việt An như sau:

Sản phẩm máy đá viên Việt An dễ vận hành và sử dụng.

máy có công suất, cùng thùng chứa đá lớn.

công ty Việt An chúng tôi tặng kèm dây cắm điện khi người dùng mua line-up đá viên VietAn Company.

Công ty Việt An chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những chiếc hệ thống làm đá tuyệt vời, máy có nhiều chủng loại từ 3 – 5 – 7 đến tận 15 tấn/ngày.

Những chú ý khi cài đặt máy làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An:

Nên lắp máy ở những nơi khô thoáng, dễ lấy đá.

Để máy làm đá gần nơi cung cấp nguồn nước đầu vào. Ngoài ra, bạn còn cần trang bị 01 bộ thoát nước. Hãy tham khảo trước quy định, để chọn đúng sản phẩm thoát nước, cũng như yêu cầu cài đặt của nó.

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Chú ý khi mua hệ thống làm đá phù hợp: Hãy ước tính công suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính mình, đừng mua line-up làm đá công suất quá lớn (thừa thãi) mà lại phí tiền. Nên chuẩn bị những phụ kiện thay thế phù hợp khi máy "problems". Cần tính toán những đợt cao điểm - đòi hỏi sử dụng đá lớn, từ đó đưa ra những phương án dự trữ phù hợp.

Viêt An hân hạnh bạn ghé thăm cơ sở Việt An tại 615 Nguyễn Hoàng Tôn, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội. Hoặc gọi điện theo số lượng Hotlines: 0943 41 41 41 để được tư vấn trực tiếp. Hãy là người mua sắm thông minh.

 

Comments are closed.