Phòng nghỉ đầy đủ công năng cho khách thay màn hình iPhone 5

"Service" thay màn hình iPhone 5  chính hãng tại thủ đô , Thành Phố Hồ chí minh , Hải Phòng, Ninh Bình được cung cấp bởi chuỗi trung tâm Thanh Trung . Trong tối thiểu 12 tháng trời nơi đây được quý vị trên toàn quốc đánh số tiền thanh toán là trung tâm "pro" với gói dịch vụ chất lượng dịch vụ bảo hành nhiệt thành . Với tốp "Staff" dày dặn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng trên toàn quốc những dịch vụ hàng đầu , tốt nhất nhất. Chúng tôi luôn lấy chữ "tín" làm nền móng để mở rộng doanh nghiệp mỗi quý vị đến với đơn vị là một chữ tín mà chúng tôi cần giữ lại, do vậy đội ngũ thợ sửa chữa của Thành Trung Mobile luôn làm việc hết mình nhằm mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.
Giới thiệu chương trình thay Lcd display Iphone 5 tại Địa chỉ thanhtrung
    Khác với Ifone 4, 4s được thiết kế hai tấm kính Gorilla Glass 1 có khả năng chống xước cao Iphone 5 chỉ dùng một mặt kính điện thoại Gorilla Glass 2 còn phần thân được thiết kế bằng nhôm nguyên khối. Theo như công bố của Apple tại sự kiện kĩ thuật thường niên CES 2012 thì Gorilla Glass 2 có thêm 1 vài ưu thế sau so với thế hệ thứ nhất như: mỏng hơn 20% trong khi độ cứng chắc vẫn giữ nguyên, hình ảnh hiển thị sáng hơn, màn cảm ứng nhạy hơn.
    Với những đặc tính trên mà loại tấm kính này không những được trang bị cho smartphone iphone 5 mà còn được dùng trên rất nhiều loại máy nghe gọi và máy tính bảng khác. Nhờ có mặt kính điện thoại này mà tỷ lệ màn hiển thị Ifone 5 bị hư hỏng vì rơi vỡ vật lý giảm đi rõ rệt tuy nhiên do những nguyên do như: ngấm nước, chập cáp vẫn khiến quý vị phải thay màn hình cảm ứng cho "Ai Phôn" 5.
    Mức gia công của bất kỳ thành phẩm Apple nói chung và Iphone 5 nói riêng gần như đã đạt đến độ hoàn hảo , màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5 và tấm kính được ép bằng loại keo khô trong môi trường chân không nên rất sáng và bền. Và muốn repair Lcd display cho smartphone iphone 5 được thấp nhất trung tâm chúng tôi đã nhập khẩu dây chuyền ép kính chân không kĩ thuật Đài Loan nhằm mang lại một chiếc smartphone IP "perfect" nhất sau công đoạn khắc phục .

Thay màn hình iPhone 5
Phương án thay màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5s
    B1 : thợ sửa chữa bảo dưỡng test gói bảo hàng . Báo giá thay màn hình iPhone 5S cho bạn
    Bước 2 : "Staff" rà soát lại
    B3 : kiểm tra linh kiện (nếu có)
    B4 : kỹ thuật viên chăm sóc rà soát lại máy cùng với quý khách hàng
    Step 5 : Bàn giao máy
Gần như tất cả các máy thay màn hình "Ai Phôn" 5s tại Công ty chúng tôi sau khi thay mới sẽ qua khẩu test thông số tay nghệ , hiệu năng tấm kính cảm ứng sẽ được bộ phận chuyên môn của chúng tôi kiểm tra :
    Độ tương phản
    Độ sáng Lcd display .
    Độ hiển thị của mọi dải màu
Cam kết khi thay màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5s tại Cửa hàng Thành Trung
    Sản phẩm thay thế là chính hãng
    Sửa chữa máy tại chỗ
    Không giữ máy của khách hàng
    Thời gian thay thế màn hình ( khoảng từ 20’ đến 40’)
    Bảo hành sản phẩm 1 tháng.
    Màn hình được thay thế bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm . Cam đoan giá thay màn hình smartphone iphone cạnh tranh TP Sài Gòn

Comments are closed.